Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cách lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho kiến trúc hiện đại

Không gian kiến trúc Việt ngày nay đa phần gia chủ lựa chọn theo kiến trúc hiện đại Châu Âu, vì vậy việc chọn những mẫu gạch theo kiến trúc hiện đại được gia chủ chú trọng hơn rất nhiều.  Bởi những mẫu gạch hiện đại ngày nay đều được thiết kế với khổ gạch rộng phù hợp với kiến trúc hiện đại, trong đó tiêu biểu có thể nói những những mẫu gạch Viglacera. Vậy lựa chọn những mẫu gạch ốp lát Viglacera cho không gian kiến trúc hiện đại như nào. Hãy cùng Hải Linh khám phá một số cách lựa chọn sau đây nhé.

Chọn theo kích thước

Những mẫu gạch kích thước vuông khổ nhỏ dường như với kiến trúc hiện nay không còn phù hợp vì vậy khi sản xuất ra thị trường ta sẽ thấy hãng Viglacera đưa ra thị trường những mẫu gạch lát nền Viglacera và gạch ốp tường Viglacera kích thước tương đối lớn như gạch lát nền viglacera 80x80, hoặc có những kích thước chuẩn mực phù hợp với nhiều không gian như gạch ốp viglacera 30x60, kích thước gạch này có thể giúp gia chủ sử dụng làm gạch lát nền và gạch ốp tường để phù hợp với không gian kiến trúc của mình.


Từ những chuẩn mực về kích thước của hãng gạch Viglacera đưa ra thị trường, bạn sẽ thấy được việc lựa chọn kích thước cho không gian kiến trúc hiện đại ngày nay trở lên quan trọng và có thể nói được rằng việc lựa chọn này được đánh giá cao đến tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc hiện đại.

Chọn theo hình khối

Ngoài điểm nhấn về màu sắc trên nền những viên gạch Viglacera thì khi lựa chọn dòng gạch này gia chủ đang tìm tới những mẫu gạch có phác họa hình khối đẹp trên nền gạch, thay vì bạn lựa chọn những hình khối gạch truyền thống thì sự phá cách về quy tắc cũng như những kiểu dáng gạch cũng là điểm nhấn đẹp cho không gian kiến trúc hiện đại của minh, khi bạn chú ý và lựa chọn trong thiết kiến nội thất không gian ngôi nhà mình.



Chọn màu sắc tạo nên sự sang trọng

Như phần trên đã nói, mặc dù bạn có sự phá cách về hình khố nhưng không phải không gian kiến trúc hiện đại nào bạn cũng lựa chọn điểm nhấn đó được, thay vì bạn phải mất công tìm tòi những điểm phá cách thì sự lựa chọn màu sắc gạch lát nền phù hợp với thiết kế kiến trúc nội thất của mình, cũng được đánh giá khá cao cho kiến trúc của mình. 

Vì vậy điểm làm nên sự nổi bật của dòng gạch này khiến bạn đáng để lựa chọn gạch Viglacera cho kiến trúc hiện đại của mình đó là điểm hội tụ đủ 3 yếu tố, kích thước, màu sắc, hình khối tạo nên cho bạn sự phù hợp trong nhiều không gian kiến trúc hiện đại Việt. Và cũng chính từ điểm nhấn vậy đã cho ta thấy được sự khẳng định về một hãng sản xuất gach ốp lát nội địa được đầu tư cao mang lại kiến trúc đẹp và sang trọng cho ngôi nhà bạn.
Để được tư vấn và chiêm ngưỡng rõ hơn về những mẫu mã gạch ốp lát Viglacera hãy tới với Hải Linh tại 2 địa chỉ
Showroom 1 : Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2: Sô 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Những không gian kiến trúc đẹp, thiết kế nội thất kiểu dáng hiện đại sang trọng tại đây sẽ tạo nên cho bạn sự trải nghiệm thú vị.

>>> http://gachviglacera.vn/tin-tuc/Tu-van-thiet-ke/3-xu-huong-lua-chon-gach-op-lat-Viglacera-cho-kien-truc-hien-dai-411.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét