Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại diện tích 50m2 4m mặt tiền

Kiến Hưng là phường nằm ở phía Đông của Thành Phố Hà Đông, Hà Nôi, Vùng đất này trong mấy năm trở lại đây được đổi mới, nhiều khu chung cư người dân tập trung tại nơi này ngày càng đông hơn đặt biệt là bắt đầu từ năm 2014. Xu hướng thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại được đẩy mạnh hơn hẳn, Có thể đưa ra đây một ví dụ làm minh chứng.
    Đầu năm 2014, nhận được thư yêu cầu thiết kế của một vị khách hàng đang chuẩn bị tới mua đất tại Phường Kiến Hưng, với diện tích 50m2 Ông Trần Quan Minh muốn phòng kỹ thuật của công ty đưa ra một ý tưởng thiết kế nhà phố của ông theo phong cách hiện đại 5 tầng phù hợp với địa hình nơi đây và gia đình Ông là thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh.

Phối cảnh tổng thể -Mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại diện tích 50m2 4m mặt tiền


Yêu cầu thiết kế nhà phố 50m mặt tiền 4m:

Trong thư yêu cầu tới phòng kỹ thuật ông Quang Minh có đề cập tới: "Gia đình tôi có mảnh đất chiều rộng 4m, chiều dài 12,5m đang muốn xây nhà vừa để ở vừa để kinh doanh. Phần mặt tiền phía ngoài ngôi nhà mang phong cách sang trọng, hiện đại. Phần công năng sở dụng bên trong phải phù hợp với chức năng của từng phòng. Các điều kiện thông gió, lấy sáng phải được đảm bảo. Ngoài ra, phần mặt tiền của tầng 1 chúng tôi muốn tạm thời sẽ là chỗ để ô tô nhưng sau này có thể sẽ là nơi để kinh doanh buôn bán.

Tư vấn mẫu thiết kế nhà phố của Công ty


Qua nói chuyện và tư vấn về một số mẫu thiết kế nhà phố của công ty với Ông Quang Minh cùng với việc đến tận diện tích đất khảo sát địa hình KTS đã đưa ra phương án thiết kế ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh của ông Quang Minh như sau:
 1. Diện tích đất được xây dựng lên sẽ có dạng nhà phố- nhà lô 1 mặt thoáng, diện tích hay bên trái phải đều kín là do 2 ngôi nhà liền kề đã được xây dựng từ trước nên vấn đề đặt ra đảm bảo tính thoáng rộng ở đây là do sự bày trí 1 cách khéo léo mặt trước và mặt sau của ngôi nhà băng những khoảng thông gió.

2. Thiết kế nhà phố 50m2  mặt tiền 4m sẽ bao gồm 5 tầng

Tầng 1 gồm mặt tiền trước, gara để xe kết hợp với kinh doanh buôn bán của gia chủ về sau, vị trí bên trong và đằng sau sẽ là phòng ăn và bếp. Đặt ở vị trí trong cùng là một khoảng thông tầng tạo sự lưu thông không khí. 01 nhà vệ sinh sẽ được thiết kế cạnh cầu thang lên xuống.

Tầng lửng sẽ đặt phòng khách. Đây là một khoảng không gian mở của tầng 1 tạo sự bao quát tổng thể khi kinh doanh kết hợp với sự thông thoáng khi bị gò bó giữa cách bày trí khi tách riêng biệt phòng khách.


Tầng 2, 3 là phòng ngủ, sẽ được thiết kế với 2 phòng ngủ kết hợp vệ sinh khép kín trong phòng và 1 phòng vệ sinh đặt ở ngoài hành lang, phía trước có ban công để hút gió và thông thoáng vào ngôi nhà.

Tầng 4 sẽ là phòng thợ đặt ở vị trí mặt tiền trước còn phía sau sẽ tạo ra một khu vường riêng trồng cây cối để tạo sự quang hợp môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

Tầng cuối cùng là tầng mãi sẽ là nơi đựng bồn chứa nước sinh hoạt của gia đình và nơi gia cố mái hiên để trồng rau an toán.

Tất cả đều được bày trí một cách tách biệt và linh động, sự liên hết giữa các tầng được tạo ra hết sức khéo léo, không gian của ngôi nhà được mở ra về 2 phía tại cho không gian sống không bị gò bó khi 2 bên của ngôi nhà được xây dựng sẵn.
Là một đơn vị thiết kế kiến trúc, không chỉ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra về mẫu sản phẩm mà còn nắm trong tay đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm có thể đưa ra được những ý tưởng mới độc đáo theo phong cách hiện đại phù hợp với từng yêu cầu chi tiết của quý khách hàng.
Xem chi tiết về >>>Mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại diện tích 50m2 4m mặt tiền
bạn có thể xem tại: >>>http://gachviglacera.vn/san-pham/gach-lat-nen-viglacera.html




0 nhận xét:

Đăng nhận xét