Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bồn tiểu viglacera đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng Việt

Khi tới bất cứ nhà hàng, khách sạn, các khu vệ sinh công cộng đều chọn lựa bồn tiểu Viglacera và có những phản hồi rất tích cực về chất lượng, độ bền của thành phầm . Bên cạnh đó , bồn tiểu Viglacera có thiết kế rất thân thương , tạo sự thuận lợi cho người sử dụng . và điểm khác biệt hơn nữa đó là bảo vệ sức khỏe môi trường cho người dùng . Hãy cùng khám phá tính năng nổi trội này của nó nhé
Bồn tiểu viglacera sở hữu công dụng bảo vệ sức khỏe con người và môi trường
Nhờ phần mềm công nghệ phủ men Nano nung nên bồn tiểu Viglacera giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường một cách hiệu quả. Với công nghệ này, Viglacera không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm , tăng 30% độ suôn sẻ trong lòng bồn tiểu, tăng 20% độ bóng cho bề mặt sứ vệ sinh. Ngoài ra , công nghệ này còn giúp kháng vi khuẩn, nấm mốc rất tốt, chống bám dính, thuận lợi vệ sinh, giúp cho không gian tinh khiết và dễ chịu
Công nghệ men Nano chống bẩn và kháng khuẩn  là công nghệ phun trược tiếp một lớp lên các thiết bị sứ vệ sinh (có kích tấc siêu nhỏ tuổi ) trên lý thuyết của các phần tử siêu vi và mịn. Đạt tới độ hoàn mỹ các kỹ sư đã nghiên cứu và khử đi lực tác động giữa các giọt nước rồi sau đó tráng vào thiết bị  lớp Nano giúp cho các phân tử nước lăn tròn một cách dễ dãi , không đọng lại trên bề mặt bàn cầu.
Việc áp dụng đó đã làm nên bồn tiểu viglacera mịn mạng, chặc đặc sau khi nung để ngăn cản các chất gây hại không mong muốn bám lên trên bề mặt thiết bị vệ sinh giúp cho công việc vệ sinh thành phầm trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.
nguồn cội của loài men Nano này sinh ra đầu tiên ở Nhật bạn dạng . Bí quyết này được các nhà phát minh giữ bị mật, các đơn vị sản xuất đồ gốm sứ sẽ được cung cấp nguyên nguyên liệu từ đây.
Kỹ thuật tạo ra men Nano trên các thiết bị sứ vệ sinh được tóm tắt như sau: đầu tiên sẽ phát triển các thiết bị sứ vệ sinh làm thô sau đó được đem đi nung và sấy khô, sau đó công trình được phủ lớp men trắng hoặc men màu lên thiết bị sứ. tiếp tới sẽ được phủ lớp men chống bám bẩn và các vi khuẩn đã được điều chế sẵn vào thành phầm rồi đem đi nung trong lò tầm thường .   Nhờ được nung nóng nhưng các hạt Nano siêu mịn này làm nên bề mặt thiết bị vệ sinh trở thành rất phẳng và nhẵn phát triển tài năng chống bám bấn.

Bồn tiểu viglacera phân phối chính hãng tại Hải Linh group
Công nghệ men Nano nung trên bề mặt giúp cho thành phầm sứ vệ sinh siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, thuận tiện làm tinh khiết bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20% , và đảm bảo độ thân thương với môi trường…
khác biệt to nhất của Công nghệ men Nano – nung một lần là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên công trình mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của thành phầm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời kì và tăng hẳn độ sáng trắng của tác phẩm . Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, sứ vệ sinh hoàn toàn tự làm sạch sẽ , kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn. . .
Chính nhờ những chức năng hữu hiệu từ công nghệ phủ men Nano nung đem lại nhưng mà những dòng bồn tiểu viglacera được đưa ra thị trường luôn bảo đảm chất lượng bình an về sức khỏe và tinh khiết môi trường khi sử dụng , cùng với dòng thành phầm bồn tiểu thì với thiết bị vệ sinh viglacera bồn cầu viglacera , chậu rửa bàn đá viglacera cũng được phần mềm công nghệ phủ men Nano nung mang lại cho thành quả bền đẹp và an ninh .
bạn thân mật tới dòng sản phẩm bồn tiểu viglacera đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng hãy tới Showroom viglacera tại 275 tạ thế Duy Tiến để được chiêm ngưỡng và được nhân viên bốn vấn tuyển lựa .


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét