Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Gạch ốp lát viglacera đặt tiêu chí chất lượng làm thước đo thành công

Chất lượng chính là tiêu chí nhưng Viglacera luôn đặt lên trên hết. Chính bởi vì vậy nhưng Viglacera đã đầu tư đổi thế hệ dây chuyền thiết bị văn minh với công nghệ tiền tiến nhất của Châu Âu như máy in gạch kỹ thuật số cho họa tiết sắc đẹp nét, máy ép Sacmi mang lại độ phẳng tuyệt vời cho từng viên gạch, lò nung khí thiên nhiên cho gạch ốp lát có màu dung nhan chân thực , sống động . Các vật liệu cần thiết trong quá trình tạo ra như men gạch, màu in được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Colorobbia giúp gạch ốp lát granite Viglacera Eco có những tác dụng ưu việt hơn rất nhiều so với các loại gạch ốp lát phổ biến trên thị trường như bình an với sức khỏe người dùng , thân thương với môi trường…
Tính tới năm 2016, Viglacera vẫn tiếp tục là hãng tạo ra gạch lát nền giả gỗ, gạch ốp bếp đi tiền phong trong ngành tạo ra và sắm sửa vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Ngày 18/1/2016, đơn vị CP Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức sự kiện ra mắt cho bộ sản phẩm gạch hoa cương eco mới , là kết quả của quá trình không ngừng đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những thành phầm với chất lượng tốt nhất. Gạch ốp lát đá hoa cương Viglacera Eco đã chính thức ra mắt thị trường dòng thành quả gạch lát sàn cao cấp với công nghệ kháng khuẩn cùng nhiều tác dụng ưu việt khác nhưng mà các dòng thành quả khác không có được.
Nhiều khách hàng đến thăm quan các thành quả gạch hoa cương ECO thế hệ của Viglacera tại Showrom Viglacera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội đã không giấu nổi vẻ quá bất ngờ khi được xem những thành quả gạch ốp lát kháng khuẩn này.


công trình gạch granite Viglacera ECO là thành phầm công nghệ cao, có bề mặt nhẵn mịn, hoa văn được in ấn bằng công nghệ in kỹ thuật số của châu Âu. Những viên gạch lát sàn, gạch ốp bếp được phát hành trên đây chuyền công nghệ xanh, là một trong những hiện đại mập nhất trong ngành phát triển vật liệu thành lập của Việt Nam, tại thời điển ngày nay , công nghệ này bạn chỉ có tại chạm chán nhà máy Viglacera tại yên bình thuộc tổ chức Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.
tác phẩm gạch đá hoa cương Eco được phát hành với những kích thước thông dụng nhất: gạch Viglacera 60x60 , gạch 80x80, gạch 40x80. . . nhiều chủng loại chủng loại như gạch men mài, gạch lát nền giả cổ, mem sugar, men mát, men vi tinh…
Hãy tới với đại lý gạch ốp lát Viglacera Hải Linh để được tư vấn dòng tác phẩm chính hãng với giá thành hợp lý .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét