Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Phòng tắm đẹp hiện đại nên chọn gạch lát nền viglacera

Nhiều gia chủ rất băn khoăn trong việc chọn gạch lát nền phòng tắm sao cho phù hợp với không gian ẩm ướt trong phòng tắm mình, bởi vì vậy khi chọn lựa hãng gạch ốp lát ngôi nhà gia chủ lần chần rất nhiều trong việc nên chọn thương hiệu nào, hãy chọn cho phòng tắm gia đình mình mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp sang trọng và tiến bộ tại đại lý gạch Viglacera Hải Linh
lựa chọn gạch lát nền viglacera phòng tắm như nào chuẩn nhất:

Nên chọn loại gạch có độ nhám, nhằm giảm tối đa sự trót lọt trượt, dễ làm vệ sinh.
 Chất liệu thường sử dụng hiện thời là đá granite hoặc gạch giả đá đá hoa cương với các màu xám, nâu, thể hiện được sự tiến bộ , sang trọng, gần gụi với thiên nhiên của nhà đẳng cấp châu Âu.
 Nếu phòng tắm tôi nhỏ và chúng ta muốn làm cho căn phòng lớn hơn thì tôi nên dùng gạch màu nhẹ. Gạch màu đậm sẽ làm căn phòng tuyệt hảo , có một hiệu ứng mạnh hơn nhưng nếu không được xây cất ánh sáng đủ, sẽ dễ gây ra cảm giác tội phạm . Một giải pháp được nhiều người thích chính là cấu kết gạch lát sàn màu trung tính với gạch có màu đậm và màu sáng.
Với không gian phòng tắm hiện tại gia chủ có thể định hướng theo nhiều kích thước gạch lát nền để mang lại sự thăng bằng trong không gian kiến trúc của mình, .
chả hạn như phòng tắm có diện tích trên 15m2 thì những kích thước gạch viglacera 50x50 , gạch lát nền viglacera 60x60 là những kích thước gạch mang lại sự cân bằng về không gian cho phòng tắm, còn đối với những căn phòng tắm diện tích bé dại hơn, ta có thể tuyển lựa đến những kích thước gạch như gạch ốp viglacera 30x60 dùng làm gạch ốp lát trong nhà vệ sinh sẽ làm cân bằng không gian trong phòng tắm nhà ta .
Hãy đến với Đại lý gạch Viglacera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được tứ vấn tuyển lựa thích hợp với không gian phòng tắm của mình với giá thành có lí , chính sách di chuyển khuyến mại hấp dẫn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét