Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

3 mẹo nhỏ giúp tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu viglacera

Không chỉ dừng lại ở con số hàng trăm bây chừ có rất nhiều gia đình dùng bồn cầu viglacera trong không gian phòng tắm gia đình mình và là một đồ thiết bị vệ sinh đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình chẳng thể thiếu . bởi vậy khi dùng bồn cầu của hãng viglacera hay của hãng thiết bị vệ sinh nào đi chăng nữa thì việc Chúng tôi sử dụng mẹo đúng cách để hà tiện nước khi sử dụng bồn cầu là điều Chúng tôi nên biết trước tiên . vì trên thực tiễn thì có không ít gia đình vẫn rơi vào trong tình cảnh lãng phí tổn nước trong quá trình sử dụng các thiết bị vệ sinh khác lạ là bồn cầu.
Để giúp ta có được một số mẹo cho tiện tặn nước khi dùng bồn cầu viglacera trong gia đình mình hãy hướng mắt theo bài viết của showroomviglacera.vn Hải Linh để biết một số mẹo bạn có thể ứng dụng khi dùng bồn cầu trong gia đình nhà mình.
1. Lựa chọn bồn cầu Viglacera có chức năng tiết kiệm nước
Trên thị trường hiện nay bồn cầu viglacera có rất nhiều mẫu mã khác nhau vì vậy việc lựa chọn một chiếc bồn cầu viglacera có chức năng tiết kiệm nước là hoàn toàn dễ đối với người tiêu dùng và để lựa chọn được một chiếc bồn cầu có chức năng tiết kiệm nước đó là dựa vào chế độ xả của bồn cầu, một chiếc bồn cầu viglacera được bày bán trên thị trường thường được lắp đặt 1 là chế độ xả gạt tay hoặc 1 nút xả nhấn sẽ chỉ có một mức nước xả duy nhất cho cả việc đi vệ sinh nặng và nhẹ. Điều này dẫn đến việc lãng phí nước xả cho những lần đi vệ sinh nhẹ, bởi chỉ cần 1/3 hoặc 1/2 lượng nước là có thể xả hết chất thải. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn quan tâm đến việc tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu Viglacera, hãy lựa chọn dòng bồn cầu Viglacera có 2 chức năng xả tiểu và đại để có thể tiết kiệm nước tốt nhất.
2. Điều chỉnh mức nước xả bồn cầu Viglacera
Bồn cầu Viglacera thường được nhà sản xuất đặt ở mức xả 4L và 7L. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể điều chỉnh mức nước này giảm xuống 0.5L nữa, chỉ cần thực hiện theo một vài bước hướng dẫn đơn giản sau đây:
► Bước 1: Khóa van cấp nước
► Bước 2: Tháo đường cấp nước vào trong bồn cầu
► Bước 3:
     ⊹ Tháo van
     ⊹ Rút chốt, xoay thang về bên trái
     ⊹ Rút mức thang về mức 10 ½ rồi xoay thang về bên phải và khóa chốt an toàn
     ⊹ Lắp đặt về vị trí cũ
► Bước 4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước
3. Mẹo tiết kiệm nước xả bồn cầu Viglacera
Ngoài 2 cách tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu Viglacera như trên, bạn hãy sử dụng và nên sử dụng thêm cả mẹo này để tiết kiệm nước một cách hiệu quả nhất khi sử dụng bồn cầu Viglacera.
► Bước 1: Mở nắp bồn chứa nước xả bồn cầu Viglacera
► Bước 2: Dùng 1 vỏ chai bia hoặc chai nhựa đổ đầy nước, cát hoặc sỏi rồi đặt vào trong bồn chứa nước của bồn cầu Viglacera mà nhà bạn đang sử dụng. Nếu vẫn còn chỗ trống bạn có thể đặt thêm 1 chai bia nữa. Lưu ý vị trí đặt chai không ảnh hưởng đến cơ cấu bơm và xả nước của bệ.
► Bước 3: Đóng nắp bồn chứa nước xả của bồn cầu Viglacera và giật nước kiểm tra. Nếu không có vấn đề gì thì bạn đã tiết kiệm được một lượng nước kha khá mỗi lần xả nước rồi đấy.

Như vậy, với 3 mẹo tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu Viglacera trên đây, mỗi tháng bạn đã tiết kiệm được một khối lượng nước khổng lồ, bên cạnh đó hóa đơn tiền nước hàng tháng cũng sẽ giảm đáng kể khiến bạn bất ngờ đấy, háy áp dụng ngay những mẹo này nhé.
Để mua được 1 chiếc bồn cầu viglacera chính hãng với chức năng xả như mong muốn của mình hãy đến với showroom viglacera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được lựa chọn trực tiếp và tư vấn sản phẩm chính hãng phù hợp với nhu cầu của phòng tắm, phòng vệ sinh gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét