Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cách chọn bồn cầu viglacera xả gạt tay hay bồn cầu 2 nút xả nhấn phù hợp nhất

Trong không gian phòng tắm của mỗi gia đình Việt chiếc bồn cầu là một đồ thiết bị vệ sinh chẳng thể thiếu, nhiều gia chủ hướng đến sự chọn lọc hàng việt như bồn cầu viglacera nhưng khi chọn lựa cho phòng tắm gia đình mình một chiếc bồn cầu viglacera thích hợp thì lại khiến nhiều gia chủ băn khoăn khác biệt trong việc nên chọn bồn cầu viglacera xả gạt tay hay bồn cầu 2 nút xả nhất. Hãy cùng showroom viglacera Hải Linh khám phá và giúp gia chủ có sự chọn lựa phù hợp cho mình nhé.
Bồn cầu viglacera xả gạt tay tốn nhiều nước hơn có đúng hay không?
Thiết bị vệ sinh ngày nay là một phần quan trọng trong hệ thống các thiết bị gia đình và gần như gia đình nào cũng đều đã trang bị vừa đủ các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, phòng ngự sinh nhà mình. ngoài ra trong quá trình sử dụng các thiết bị vệ sinh thì không tránh khỏi những băn khoăn, thắc bận rộn xoay quanh việc sử dụng . Nhiều gia đình khi dùng bồn cầu xả gạt tay thắc bận bịu tại sao bồn cầu nhà mình lại tốn nước hơn bồn cầu nhà láng giềng mặc dù cùng hãng, chỉ khác biệt bồn cầu nhà láng giềng tính năng xả nhấn 2 nút. Vậy thực tiễn có phải như vậy hay không?
Bồn cầu dùng tốn nước hơn có thể bởi vì bồn cầu bị rò nước nhưng mà tôi không phát sinh ra , hay vì nhu cầu nhà ta sử dụng bồn cầu nhiều hơn nhà hàng xóm chứ không phải chỉ do vấn đề cách thức xả. ngoại giả , nếu bồn cầu nhà Chúng tôi đang dùng có chức năng xả gạt thì vững chắc một điều là lượng nước tiêu thụ nhà Chúng tôi dành cho bồn cầu cũng sẽ nhiều hơn nhà hàng xóm nếu xét nhu cầu sử dụng ngang nhau.

Bồn cầu viglacera đẹp và nhiều công dụng hấp dẫn thích hợp mọi phòng tắm Việt
duyên cớ là do bồn cầu xả nhấn được kiến tạo chỉ có 1 mức xả độc nhất , tỉ dụ 6L hay 7L/ 1 lần xả, như vậy mỗi lần xả dù là lượng chất thải có ít thì Chúng tôi cũng vẫn phải tốn 6 hay 7L nước xả mỗi lần. Và kiên cố , nếu ai đã từng để ý thì sẽ thấy được một điều là thực tế không cần phải một lượng nước nhiều như vậy cho mỗi lần đi "nhẹ" là có thể xả hết chất thải rồi. Đối với loại bồn cầu xả nhấn 1 nút cũng tiêu tốn lượng nước tương tự như bồn cầu xả gạt tay.
chức năng của bồn cầu viglacera chiếm hữu công nghệ xả nhấn 2 nút:
Bồn cầu xả nhấn 2 nút được xây dựng với 2 chức năng xả: xả tiểu và xả đại. 2 mức xả này sẽ được chọn lựa thích hợp cho những trường hợp đi vệ sinh "nặng" hay "nhẹ" . bình thường , các loại bồn cầu xả nhấn 2 nút được kiến tạo có mức xả nước tối đa ít hơn các loại bồn cầu 1 cơ chế xả nhấn hay gạt tay, điều này góp phần vào việc giúp ta tiện tặn nước hiệu quả trong việc sử dụng bồn cầu, còn mức xat tiểu có loại bồn cầu thiết kế tiêu thụ nước chỉ bằng 1/2 so với loại cả gạt tay.
bây giờ thì các hãng thiết bị vệ sinh đều đã tạo ra rất nhiều mẫu bồn cầu viglacera có tính năng tiết kiệm nước. Đối với bồn cầu xả gạt hoặc xả nhấn 1 nút thì mức xả bây giờ cũng dã giảm xuống 4.5L, 5L, 6L, . . . đa dạng hơn sự lựa chọn cho các gia đình. vì vậy, nếu có thích loại bồn cầu xả gạt tay thì chúng ta cũng không cần quá sợ hãi bởi vì sợ nó tốn nước. Còn đối với những loại bồn cầu cũ có lượng nước mỗi lần xả to , các gia đình có thể áp dụng một số mẹo để tùng tiệm nước hàng ngày nhưng bồn cầu vẫn hoạt động hiệu quả.
Bên cạnh việc tần tiện nước khi sử dụng bồn cầu, các gia đình cũng nên tìm hiểu thêm những cách kiệm ước nước khi dùng các thiết bị vệ sinh khác nữa nhé. Vậy là có rất nhiều gia chủ đã giải đáp được thắc mắc trong việc nên chọn bồn cầu viglacera xả gạt tay hay bồn cầu viglacera 2 nút xả nhấn cho gia đình mình và để được trực tiếp kiểm chứng về 2 chức năng này hãy đến showroom viglacera Hải Linh để cùng nhân viên tư vấn so sánh và chọn lựa dòng tác phẩm bồn cầu thích hợp nhất cho gia đình mình nhé.
> > > Xem thêm tác phẩm : Bồn cầu 1 khối viglacera


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét