Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bạn đã biến tấu không gian ngôi nhà mình đón ngày hè thoáng mát chưa

tạm thời chia tay với một mùa xuân nóng bức thoải mái và đón những đợt nắng nóng dài của ngày hè, những ngày nắng nóng khiến Chúng tôi cảm thấy mỏi mệt và ngột ngạt như vậy tôi sẽ làm gì cho ngôi nhà mình, Hãy mang đến sự tươi thế hệ và lạnh lẽo cho không gian sống của bạn với một tẹo biến tấu đổi mới nội thất thông mình và khoa học sau đây cùng với sự lựa chọn gạch Viglacera nhé
Cải thiện ánh sáng
Ánh sáng trong ngôi nhà tôi luôn luôn cần, nhưng với mùa hè nóng giãy việc chúng ta mở cửa vào lúc trưa hè là điều nhưng mà Chúng tôi không hề mong muốn nhưng mà ánh sáng lại tác động rất mập tới cảm nhận của tôi đối với không gian sống, một giải pháp cho Chúng tôi là nên dùng màu dung nhan gạch Viglacera nền trong trắng nhà liên kết với thay đổi ánh sáng trắng của chiếc đèn sẽ mang lại vẻ dịu mát cho tiết trời nóng sốt mùa hè, chúng ta cũng có biến căn nhà Chúng tôi thành căn nhà thân mật với môi trường với những màu nền gạch hoa văn nhẹ nhõm xanh.
vứt bỏ đồ đạc
Mùa hè không gian nội thất bạn cần nhất trong ngôi nhà mình đó là nội thất đơn giản , vì vậy nếu có ý định đổi mới nội thất Chúng tôi nên để ý đến việc bố trí các món đồ bé dại . Hãy chọn ra những món đồ bạn ít hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa rồi đem cất chúng dưới kho hoặc tặng lại cho người có nhu cầu. dùng lõi giấy vệ sinh để cất gọn các loại dây, cáp điện, hay tận dụng sách báo cũ làm những món đồ trang hoàng cũng là những mẹo hay giúp giữ cho căn nhà thêm gọn gàng .


sử dụng các tông màu tươi sáng
Ai cũng biết những màu dung nhan tươi sáng sẽ khiến cho căn nhà của bạn lạnh mát hơn, mà thực tế việc sơn lại nhà, đổi mới màu nội thất hay dán lại giấy tường không phải một lúc là làm được. tuy nhiên Chúng tôi lại hoàn toàn chủ động được việc đổi mới màu sắc đẹp hay họa tiết của những nội thất mềm như vỏ chăn ga, khăn trải bàn, rèm cửa sổ hay thảm trải sàn. Để mang không khí tươi mát và mềm mại của mùa hè đến nhà mình, ta hãy thay những tấm rèm, vỏ chăn gối hay ga trải bàn màu trầm bằng các chất liệu dẻo quẹo và có màu dung nhan lạnh buốt như xanh hay hồng nhẹ, cùng những họa tiết rực rỡ .
Gạch ốp tường
Đây có nhẽ là cách dọn nhà mất công và tốn phung phí nhất, tuy nhiên một mẫu gạch ốp tường Viglacera thế hệ sẽ đem đến sự thay đổi diện mạo rõ rệt cho căn nhà bạn . Những tông màu sáng như trắng, hồng, tiến thưởng , xanh ngọc, lam, pastel sẽ đem lại cảm giác tươi thế hệ , giá lạnh và làm "giảm nhiệt" cho ngôi nhà của bạn trong mùa hè nóng nực này. Với những mẫu gạch ốp tường viglacera phân phối ra thị trường ta có thể lựa chọn kích thước phù hợp với gia đình mình như gạch ốp viglacera 30x60. hoặc có thể chọn thông thường một kích thước gạch lát nền thoáng mát như gạch lát nền viglacera 60x60 cho ngôi nhà của mình.
thay đổi vị trí nội thất
ta có xem xét các trung tâm thương nghiệp thường thay đổi lại cách bố trí quầy hàng của mình theo chu kỳ để hấp dẫn khách hàng. gần giống như thế, chuyển dịch địa điểm đồ đạc , bài trí nội thất trong nhà khác đi sẽ mang tới cái nhìn thế hệ lạ cho không gian sống của chúng ta . nếu như trong mùa đông bộ bàn ghế của tôi đang được kê gần nhau theo hình tròn để tạo sự rét mướt thì việc bài trí lại chúng theo hướng mở mang sẽ đem lại sự thoáng mát trong mùa hè.
Thêm sắc xanh tự nhiên
Không gian sống của tôi sẽ trở nên tươi mới và mát rượi hơn với màu xanh mướt mắt của cây cỏ tự nhiên . bày biện một vài chậu cây nhỏ dại hay " chịu khó " cắm hoa tươi mỗi ngày là những cách siêu dễ dàng để mang sự thoáng đãng tới ngôi nhà của chúng ta trong tiết trời mùa hè nóng bức . Với dòng gạch Viglacera công nghệ xanh, thiên hướng chọn lọc gạch ốp lát 2017 được khá nhiều gia chủ hướng tới chọn lựa
Hoàn thiện ngôi nhà bạn với gạch viglacera thêm lạnh mát cho ngày hè nực nội tại đại lý gạch viglacera Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân - Hà Nội

                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Nguồn : http: / /gachviglacera.vn/  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét