Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Chào hè với khuyến mại lớn khi mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh

Mùa hè sắp đến , không gian phòng tắm gia đình chúng ta đã được tân trang cải thiện lại để đáp ứng cho cả một mùa hè oi bức oi ả chưa, nếu có dự kiến trang trí lại không gian nội thất phòng tắm của mình với chọn lựa thiết bị vệ sinh viglacera thế hệ hãy nhanh tay tới Showroom Viglacera Hải Linh chọn lọc cho không gian phòng tắm của mình những bộ thiết bị phòng tắm đẹp phù hợp với không gian kiến trúc với giá thành tốt cùng nhiều khuyến mại thu hút nhé.
Hải Linh bùng nổ 3 chương trình khuyến mại phệ chào Hè 2017
Là một nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, Hải Linh luôn mang đến cho người tiêu sử dụng những dòng tác phẩm đẹp, đống ý phù hợp với không gian kiến trúc phòng tắm của gia đình mình. chuẩn bị vào hè 2017, cùng với dịp kỷ niệm 10 năm xây dựng tổ chức , Hải Linh bùng nổ 3 chương chuyển khuyến mại béo lôi cuốn dành cho khách hàng và người tiêu sử dụng khi tới với Hải Linh mua hàng và chọn lựa công trình .

- Mua bồn cầu Viglacera V38 giá 3,200,000 đ, tặng chậu chân Vi50, xịt XP5 trị giá 1,458,000 đ
- Mua bồn cầu Viglacera V35 giá 3,490,000 đ, tặng chậu chân Vi5, xịt XP6 trị giá 916,000 đ
- Mua bồn cầu Viglacera V51 giá 4,960,000 đ, tặng chậu chân Vi50, xịt XP5 trị giá 1,458,000 đ

 
Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng được Hải Linh vận dụng tới từng khách hàng một mở màn từ đầu tháng 3 dương lịch, quý khách hàng đến Hải Linh mua hàng không chỉ được mua với giá cực kì thú vị nhưng mà còn phần nhiều quá khuyến mại bổ ích thích hợp với cuộc sống hằng ngày của mình.
Sở dĩ Hải Linh đưa ra 3 chương trình khuyến mại lới cho quý khách hàng trong dịp này là do nhu cầu về sinh hoạt trong phòng tắm của người dân trong dịp hè tăng cao do vậy, nhu cầu thay đổi nội thất phòng tắm mang lại không gian nóng sốt thoải mái trong một mùa hè nóng oi ả là điều mà rất nhiều gia chủ mong muốn do vậy, Hãy tới với Hải Linh chọn lựa cho mình một dòng tác phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen cây viglacera. . . . sẽ thu được phần nhiều vàng thu hút từ Hải Linh cùng với giá thành mua đảm bảo thích hợp với túi tiền người tiêu dùng trong thời điểm này.
Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến - Bùng nổ chương trình khuyến mại béo trong dịp này bằng cách mua hàng và nhận sản phẩm khuyến mại chính hãng với giá thành phù hợp
Hải Linh luôn mang tới cho người tiêu sử dụng sự có lợi phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét