Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Một số lời khuyên bổ ích khi lắp đặt bồn cầu viglacera hợp phong thủy trong phòng tắm

Thực tế phong thủy luôn được gia chủ đặt lên hàng đầu khi tuyển trạch đồ nội thất trong Nhà ở mình , đặc biệt là phòng tắm gia chủ rất quan tâm đến việc bố trí đồ nội thất thiết bị vệ sinh trong phòng tắm ảnh hưởng tới Sự tình phong thủy , và thiết bị vệ sinh được quan tâm nhất về vị trí là bệ xí. Để hiểu và biết được rõ hơn về cách bố trí bệ xí trong phòng tắm của bạn hợp với phong thủy hãy cùng Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh tư vấn tuyển trạch vị trí đặt bệ xí đúng cách.
thừa thãi dòng sản phẩm bệ xí , showroom Hải Linh tư vấn tới bạn cách bố trí bệ xí viglacera hợp phong thủy.
1. Chọn vị trí đặt bệ xí Viglacera
bệ xí Viglacera một mực không được đối mặt thẳng với cửa nhà vệ sinh. Nếu bố trí như vậy gia chủ dễ bị thất thiệt tiền bạc. Các cánh cửa cũng phải đặt cách xa và vuông góc với vị trí bệ xí. Nếu không gian nhỏ hẹp cũng nên đặt bệ xí ở vị trí sao cho không bị đối mặt trực tiếp với cửa.
2. Chọn hướng đặt bệ xí Viglacera
bệ xí Viglacera không được đặt ở vị trí quay về hướng Nam , vì hướng Nam thuộc Hỏa - 1 trong 5 nguyên tố của vũ trụ. Việc đối chọi giữa yếu tố Nước và lửa có thể khiến Nhà ở gặp nhiều trắc trở.
3. Không đặt bệ xí Viglacera ở đầu giường ngủ
tuyệt đối không đặt bệ xí Viglacera tại vị trí áp sát bức tường bên kia là đầu giường ngủ. Mỗi khi có người sử dụng toilet , tiếng ồn sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn , dần dần gây ra chứng bệnh nặng đầu và mất ngủ.

4. Luôn đậy kín nắp bệ xí Viglacera
Nắp bệ xí Viglacera phải luôn đậy kín khi không sử dụng để những năng lượng tiêu cực không tràn vào ngôi nhà và hòa chung với nhựa sống của Nhà ở. Bạn cũng nên đóng luôn cả cửa nhà vệ sinh lại để chặn tà khí xông vào nhà. Bên cạnh yếu tố phong thủy , việc đóng nắp bệ xí cũng giúp giảm độ ẩm , vi khuẩn và mùi hôi từ nhà vệ sinh tràn vào trong nhà , ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
5. Không đặt bệ xí viglacera đối mặt thẳng giường ngủ
tuyệt đối không đặt bệ xí Viglacera ở vị trí chiếu thẳng vào giường ngủ. Điều này được cho là cực xấu , vì không chỉ gây cảm giác cấm cảu , mất ngủ mà còn tác động xấu đến sức khỏe của bạn. Điều này càng nên để ý ở những phòng ngủ khép kín có nhà vệ sinh.
6. Không đặt bệ xí Viglacera gần bếp nấu
Không được đặt bệ xí Viglacera ở vị trí sát bức tường có đặt bếp gas. Theo phong thủy , Lửa và Nước là 2 yếu tố đối chọi , đặt quá gần nhau sẽ gây ra các luồng năng lượng hỗn loạn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe công chúng trong Nhà ở , nhất là hệ tiêu hóa.

Quý khách hàng vừa được showroom Viglacera Hải Linh đưa ra vài lời khuyên trong cách lựa chọn bệ xí Viglacera lắp đặt trong phòng tắm Nhà ở mình hợp phong thủy , thừa thãi dòng sản phẩm bệ xí Viglacera để quý khách hàng tuyển trạch như bệ xí 1 khối Viglacera , bệ xí 2 khối viglacera , dù cho quý khách hàng tuyển trạch dòng bệ xí nào thì cũng nên xem xét đến một số lời khuyên mà showroom Hải Linh đề cập đến , Để được tư vấn rõ hơn hãy tới 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét