Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Gạch lát nền Viglacera thích hợp với phòng tắm gần gũi thiên nhiên

ngày nay , rất nhiều gia chủ khi quyết định xây nhà nơi phố thị đều muốn đẳng cấp kiến trúc ngôi nhà của mình hướng về thiện nhiên, vì vậy khi chọn gạch lát nền trong không gian kiến trúc ngôi nhà mình khác biệt là trong không gian kiến trúc phòng tắm thường có không gian thoáng mát với màu xanh cây trồng , bởi thế thiên hướng chọn gạch lát nền trong phòng tắm của mình được đổi mới , gia chủ nên chọn mẫu gạch lát nền Viglacera như nào thích hợp với không gian này, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu hơn với cách tuyển lựa gạch trong phòng tắm mình nhé
Gạch lát nền Viglacera tạo không gian gần cận với tự nhiên trong phòng tắm:
bởi xu hướng tìm về tự nhiên , nên nhà tắm ngày nay thường có không gian thoáng mát với màu xanh cây cỏ . biện pháp biểu hiện là sườn cửa mở ra vườn cây cối hoặc chí ít cũng có dây leo thành mảng xanh, điều này làm giảm đi sự găng sau một ngày làm việc. bởi vì thế, thiên hướng chọn gạch ốp lát cũng đổi mới
Trước đây, người ta thường sử dụng màu sáng, tươi vui cho nhà tắm với nguyên liệu được ưa chuộng là gạch men nhưng mà hiện giờ , đá granite hoặc gạch giả đá hoa cương có phần được chuộng hơn do màu dung nhan sang trọng, gần gũi với tự nhiên và thích hợp với lối kiến trúc tiến bộ châu Âu đang hưng vượng hành.
nhưng hiện tại những mẫu gạch có màu sắc đẹp trang nhã gần cận với thiên nhiên như màu xanh lá nhẹ hoặc màu xanh ngọc được phần đa gia chủ tuyển lựa , Dường như không gian phòng tắm thoáng mát yên cầu gia chủ phải có sự sẵn sàng trước tiên là gạch lát nền Viglacera nhiều gia chủ chọn loại gạch này là bởi vì chất lượng và mẫu mã đẹp.
Với không gian phòng tắm hẹp hay rộng, nếu xu hướng tôi trọn phòng tắm gần gũi với tự nhiên thì một điều chúng ta nên nhớ đó là thoáng gió và ánh sáng, tôi nên chọn những mẫu gạch có màu sáng, mặt gạch sàn đề sàn nhà không bị trơn tru trượt, sẽ tạo cho phòng tắm trở lên hòa hợp hơn. Một điểm nhấn thế hệ đó là tôi có thể đặt một chậu cây xanh trong phòng tắm nơi tiếp xúc ánh sáng với cửa sổ thoáng khí ra vườn, cây trồng này không chỉ mang lại sự điều hòa không khí quang hợp trong phòng tắm nhà bạn , mà cây trồng này còn được sử dụng làm trang hoàng phòng tắm của tôi thêm đẹp phù hợp với đẳng cấp .
Còn về kích thước gạch lát nền viglacera, một lời khuyên cho ta đó là tôi dùng gạch lát nền kích tấc nào thì trướng khi chọn chúng ta nên để ý về diện tích phòng của gia đình mình ở mức độ diện tích phòng nào, nhưng với những căn phòng tắm của người Việt bây giờ , gia chủ nên chọn gạch lát nền viglacera 50x50, hoặc gạch lát nền viglacera 60x60 , đây là kích thước gạch vừa phải thích hợp với không gian phòng tắm Việt, nhưng mà cũng mang lại vẻ đẹp cho phòng tắm ít đường mạch làm cho phòng tắm không chỉ hoàn mỹ và hợp khuynh hướng .
Để được tư vấn tuyển lựa cụ thể mẫu gạch lát nền viglacera cho không gian ngôi nhà mình hãy đến đại lý gạch Viglacera 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét