Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng hiện đại cho thuê văn phòng

       Sở hữu diện tích lô đất nhà phố 113m2 gia đình Ông Sơn đang chuẩn bị xây dựng trên lô đất này của gia đình một ngôi nhà phố 5 tầng theo phong cách hiện đại vừa kết hợp để ở vừa kết hợp có tầng cho thuê làm văn phòng. Ông Sơn đã đi tìm hiểu nhiều mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng của nhiều đơn vị kiến trúc, ông thấy được phong cách thiết kế kiến trúc của KTS công ty kiến trúc DMC Việt Nam rất phù hợp với ý tưởng của ông, ông đã gửi yếu cầu thiết kế đến công ty kiến trúc để được tư vấn thiết kế ngôi nhà phố 5 tầng của mình với công năng mình mong muốn: "Tôi là Sơn, hiện tại ở Hà Nội tôi có một miếng đất diện tích 113m2 nay có mong muốn xây nhà, được biết quý công ty là một trong những công ty kiến trúc có uy tín với trình độ nhiều năm trong nghề, nên muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế cho tôi một căn nhà phố 6 tầng, có tầng làm văn phòng cho thuê với yêu cầu công năng như sau:
Tầng 1 bố trí 2 văn phòng cho thuê + 1 phòng vệ sinh
Tầng 2 + Tầng 3 bố trí 3 văn phòng cho thuê + 1 phòng vệ sinh
Tầng 4 có phòng ngủ lớn + 1 phòng khách + 1 phòng bếp ăn
Tầng 5 là không gian phòng ngủ với 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh

Phương án tư vấn thiết kế nhà lô phố 5 tầng hiện đại

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố 5 tầng của Ông Sơn KTS của công ty đã liên hệ trao đổi về diện tích lô đất và khảo sát thực tế hiện trạng lô đất mà ông Sơn đang chuẩn bị xây dựng, KTS nhận thấy lô đất này của gia đình ông có kích thước tương đối phức tạp, không được vuông góc như nhiều diện tích xây dựng nhà phố 5 tầng khác, nhưng xét về góc độ kiến trúc thì diện tich đất của ông sợ hoàn toàn thích hợp để có thể thiết kế một căn nhà lô phố đẹp 5 tầng theo phong cách hiện đại, đơn giản trong không gian kiến trúc nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng và cá tính. Sau đây là phương án thiết kế nhà lô phố 5 tầng hiện đại mà KTS đã dựa vào yêu cầu của ông Sơn để thiết kế lên.
Diện tích tầng 1 của lô đất được KTS thiết kế đầu tiên là công năng của sử dụng đặt ô tô , xe máy, cho nhân viên thuê làm văn phòng và khách hàng tới gặp mặt. Ở khu vực giữa là đường cầu thang lên xuống có cả thang máy và thang bộ, khu vực này KTS đã thiết kế theo phong cách hiện đại làm khu vực sảnh chung nên có trang trí tiểu cảnh, và đặt phòng vệ sinh ở khu vực này để thuận tiện cho việc sử dụng. Phía trong cùng của ngôi nhà được phân chia đặt 2 phòng bố trí gần nhau có kiến trúc hiện đại và thoáng rộng để cho thuê làm văn phòng.

Diện tích tầng 2 và tầng 3 của lô đất được KTS thiết kế kiến trúc giống nhau là gồm 3 phòng, trong đó 2 phòng được đặt ở phía mặt tiền chính cơ cửa vách kính thoáng máng hiện đại và sang trọng rất phù hợp cho người kinh doanh thuê làm văn phòng. Khu vực phía trong có diện tích rộng thoáng mát cũng rất thích hợp làm văn phòng kinh doanh. Phòng vệ sinh được thiết kế ở giữa dùng chung cho cả 3 văn phòng.
 
Diện tích tầng 4 của lô đất được KTS là không gian của gia đình, phía trước là khu vực phòng khách của gia đình và đặt vị trí bếp được trang trí đồ nội thất hết sức hiện đại và sang trong, hút mắt người khi vào khu vực này, phía mặt tiền được lắp cửa vách kính tạo không gian rộng cho khu vực này trên tầng 4. Khu vực phía trong à phòng ngủ lớn có ban công rộng, với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại được kết hợp làm phòng làm việc và có phòng vệ sinh khép kín hiện đại. Ngoài ra trên tầng 4 còn có 1 phòng vệ sinh nhỏ được bố trí ở gần thang máy.

Diện tích tầng 5 của lô đất được KTS sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng công năng sử dụng tại tầng 5 chúng tôi bố chí 3 phòng ngủ với 2 phòng ngủ nhỏ phía trước nhà có vách kính ngăn thông thoáng khí, ánh sáng được kết hợp làm phòng làm việc và dùng chung phòng vệ sinh ở gần thang máy. Phòng ngủ lớn ở phía sau nhà có kiến trúc được sắp xếp giống như ở phòng ngủ lớn ở tầng 4. 

Diện tích tầng mái của lô đất được KTS thiết kế dạng dạng mái che vách kính hiện đại, chống nóng với kiểu dáng sang trọng màu sắc, cùng sự kết hợp của các mảng khối bên viên mái tạo sự khỏe khoắn và tính nghệ thuật trong không gian kiến trúc của một công trình đẹp tạo nên góc nhín mới cho ngôi nhà như ngắm nhìn thiết kế biệt thự mini 

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà lô phố 5 tầng hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn.
>>> Gạch Viglacera
>>> Gạch lát nền Viglacera – Hà Nội
>>> Đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét