Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố trên diện tích 46,8m2 - Gạch Viglacera

Quốc oai là một huyện nằm ở phía tây Thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, là một nơi có diện tích nhỏ so với các huyện khác trên thành phố nhưng lại giàu về di tích lịch sử văn hóa nên cuộc sống của người dân nơi đây phần nào được thay đổi về bộ mặt, nhiều nhà cao tầng được mọi lên, dẫn theo đó là nhiều mẫu thiết kế nhà phố phong cách mới được xây dựng mang lại nhiều thay đổi mới cho mảnh đất này.

 Là một người con của vùng đất Quốc Oai Ông Trịnh Đình Thắng xây dựng kinh tế ngay tại quê hương, hiện ông đang có mảnh đất 157m2 cần xây dựng một ngôi nhà 3 tầng gồm 46,8m2. Ông Thắng đã gửi yêu cầu tới Phòng kỹ thuật của Công ty Cp Kiến trúc DMC Việt Nam để yêu cầu thiết kế nhà phố với diện tích 46,8m2.

Trong thư yêu cầu Ông Thắng có nói rõ:" Gia đình tôi có khu đất diện tích 46,8m2 đang có ý định xây một ngôi nhà 3 tầng. Các thành viên trong gia đình gồm có: 2 vợ chồng và 2 con nhỏ ( 1 trai 1 gái), người giúp việc. Các phòng chức năng gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ và nhà vệ sinh" Vấn đề đặt ra của ông Thắng là thiết kế nhà phố phong cách hiện đại phải đẹp, khang trang, các phòng chức năng được bố trí hợp lý và điểm chủ chốt là phải tạo được sự thông thoáng, thông gió, ánh sáng đảm bảo phủ rộng toàn bộ ngôi nhà.
Tham khảo mẫu vật liệu hoàn thiện công trình
>>> http://gachviglacera.vn/
>>> http://gachviglacera.vn/san-pham/gach-lat-nen-viglacera.html
Phương án thiết kế nhà phố trên diện tích đất 46,8m2
Là một đơn vị thiết kế kiến trúc và là một KTS sau khi đã khảo sát được thực tế diện tích đất của chủ hộ thấy được rằng điều kiện của gia đình đưa ra là hoàn toàn có thê thực hiện được, đó là lợi thế mặt tiên của diện tích đất thoáng và rộng thuận tiện cho việc lấy ánh sáng và gió tự nhiên tới các phòng chức năng và Cầu thang được bố trí phía trong nhằm tiết kiệm diện tích.

Diện tích 4 tầng được bày trí cụ thể như sau:
Tầng 1 sẽ là không gian của phòng khách, phòng ăn + bếp và sẽ có 1 phòng ngủ nhỏ đặt ở vị trí giữa ngôi nhà.
Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ, sự thông thoáng ở đây đó là mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ mở ra phía ban công.
Tầng 3 là không gian của phòng thờ và phòng giặt. Phần diện tích còn lại là sân chơi. Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia chủ đã biến phần sân thượng thành nơi trồng cây cảnh, vườn treo thậm chí là vườn rau sạch cho gia đình rất hữu ích. Tùy vào sở thích, chủ đầu tư có thể sử dụng phần diện tích này vào mục đích hợp lý.
Tầng mái được thiết kế là dạng mái đổ bê tông cốt thép tạo cho công trình vẻ khỏe khoắn đồng thời rất phù hợp cho việc bố trí vườn cây ở phần sân thượng.


Bạn có nhu cầu Thiết kế nhà phố hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn. Hotline: 0915848242 or 04.22253647 để Gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét