Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

     Ngày nay xu hướng của người dân khi lựa chọn thiết kế nhà phố 3 tầng được trở lên phổ biến hơn các năm về trước. Sở dĩ có được nhiều sự lựa chọn như vậy là bởi sự thiết thực trong nhưng mẫu nhà phố này khi có thể xây dựng với kinh phí và trang trí theo phong cách hiện đại đẹp. Một dẫn chứng khẳng định cho sự lựa chọn này ta có thể nói tới mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng của gia đình ông Thắng một người con của mảnh đất Quốc Oai - Hà Nội.
>>> Gạch Viglacera
>>> Gạch lát nền Viglacera – Hà Nội
>>> Đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội


 Khi nhận được thư yêu cầu thiết kế của Ông gửi đến công ty kiến trúc DMC, KTS đã liên hệ trao đổi và tới diện tích đất của gia đình khảo sát.
Qua khảo sát biết được diện tích đất của gia đình Ông Thắng sẽ xây dựng là 46,8m2 ông dự kiến xây dựng 3 tầng với sự đa dạng về phong cách thei kiến trúc hiện đại.  Các phòng chức năng gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ và nhà vệ sinh.
Vấn đề đặt ra là phải thiết kế một mẫu nhà phố 3 tầng được bố trí hợp lý, đảm bảo đủ điều kiện thiên nhiên trong nhà là sự thông gió và ánh sáng.

Trình bày Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Ngắm một cách tổng quan thì ngôi nhà rất thuận tiện cho sự quang hợp ánh sáng nên rất thuận tiện cho việc thiết kế kiến trúc mang phong cách hiện đại.
Tầng 1 sẽ là nơi sinh hoạt chung của ngôi nhà gồm không gian phòng khách, phòng ăn + bếp và đặt 01 phòng ngủ nhỏ ở giữa khuân viên ngôi nhà.

Tầng 2 sẽ được thiết kế với 3 phòng ngủ các phòng ngủ này đều có cửa sổ và ban công mở rộng ra để đón nắng và gió tự nhiên giúp không khí được lưu thông.

Tầng 3 sẽ được đặt phòng thờ và phòng giặt đồ kết hợp với một phần diện tích nhỏ sân chơi để đa dạng các phòng ban trong ngôi nhà.

Tầng mái sẽ là nơi phát triển rộng của ngôi nhà tạo phong cách hiện đại và sự vững chắc cho ngôi nhà với dạng mái cốt thép vừa tánh được mưa nắng vào sân thượng vừa tại nên sự thẩm mỹ đẹp cho ngôi nhà,
Nhìn một cách tổng quan toàn bộ ngôi nhà ta thấy được không chỉ là sự phân bổ các phòng ban theo quy chuẩn hợ lý mà cả những kết cấu cũng được đa dạng và để ý tường chi tiết tạo cho ngôi nhà có được một phong cách hiện đại và đẹp
Quý khách hàng xem chi tiết bài viết có thể xem tại: >>> http://gachviglacera.vn/tin-tuc/Gach-op-lat-nhap-khau-cao-cap/Bao-gia-gach-op-lat-Viglacera-2016-175.html
hoặc Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại
Bạn có nhu cầu Thiết kế nhà phố hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn để Gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét