Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh

Hồ Tây là một quận nằm mở phía Tây Bắc trung tâm Thành phố Hà Nội đây được gọi là một bức tranh nhiều màu của Thủ Đô Hà Nội, sở dĩ được coi như vậy là bởi tốc độ phát triển của nơi đây ở mức độ chóng mặt, Lại được mằn bao quanh con sông to và rồng. Chính lợi thế đố mà nhiều hộ gia đình ở nơi đây đã tận dụng diện tích gia đình mình để kết hợp với kinh doanh. Minh chứng có thể nói tới Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền kế hợp kinh doanh của Ông Nguyễn Thanh Hải, tại Lạc long quân - Tây Hồ.
Xem thêm :
>>> http://gachviglacera.vn/
>>> http://gachviglacera.vn/tin-tuc/Gach-op-lat-nhap-khau-cao-cap/Bao-gia-gach-op-lat-Viglacera-2016-175.html
>>>  http://gachviglacera.vn/san-pham/gach-lat-nen-viglacera.html



Ông đã tìm tới  để yêu cầu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 5 tầng kết hợp kinh doanh với diện tích lô đất là 76m2 xây dựng 63,5m2. : "Gia đình chúng tôi có mảnh đất hình thang 2 mặt tiền, mặt tiền chính rộng 4,2m mặt sau rộng 5,85m và chiều dài 15,18m. Mặt đường chính và mặt đường phụ đều rộng, ô tô đi thoải mái, đường chính cao, đường ngõ là đường dốc thấp chênh cốt nhau khoảnh 1,5m.  Gia đình tôi dự kiến xây nhà 4 tầng 1 tum trong đó có một tầng hầm." yêu cầu đặt ra là thiết kế nhà phố 2 mặt tiền gồm 5 tầng. Tầng 1 sẽ là tầng để kinh doanh hoặc cho thuê làm văn phòng có vệ sinh khép kính tách biệt hoàn toàn với các tầng trong phòng.
Tầng 2 gồm có 1 phòng khách, vệ sinh chung và 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín.
Tầng 3 gồm có 1 phòng ngủ và một phòng giải trí + thờ và vệ sinh chung.
Tầng tum là không gian giặt và sân phơi.

Thực hiện ý tưởng mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền kế hợp kinh doanh:

  Qua sự trao đổi về ý tưởng và khảo sát thực tế khu diện tích đất ngôi nhà, KTS của công ty đã đưa ra phương án như sau:
Diện tích khu đất được đặt nằm tại khu dân cư đông đúc, lợi thế của diện tích là có 2 mặt tiền rất đẹp thông thoáng không bị che phủ bởi các công trinh xây dựng nên rất thích hợp cho việc kinh dưới tầng một.
Bày trí các tầng trong Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền kế hợp kinh doanh
Tầng hầm qua bản thiết kế sẽ được phân tách thành 2 khu tách biệt hoàn toàn. Một khu sẽ là nơi để gara oto xe máy của gia đình và sẽ có đường đi thông lên phòng ăn và bếp ở tầng 1. Khu còn lại sẽ là nơi cho thuê của khu vực khinh doanh trên tầng 1 có thể làm kho hoặc nơi để xe tùy vào người thuê sử dụng trên tầng 1 hoặc gia đình sử dụng vào mục đích kinh doanh sẽ có đường dẫn thông từ tầng hầm lên tầng 1.

Tầng 1 sẽ là nơi kinh doanh buôn bán được bố trí ở mặt tiền trước với lối đi riêng và vệ sinh khép kin phía ngoài cửa sẽ được thiết kế  có mái che để tránh ánh nắng trực tiếp với cảnh quan thẩm mỹ bên ngoài. Phía trong sẽ là không gian sinh hoạt chung của gia đình và có lối đi riêng từ dưới tầng hầm và mặt đường chính đi vào phía bên trong này sẽ có sự thông thoáng bằng ô cửa kính trang trí theo hướng tiền phụ.

Tầng 2 sẽ được đăt là không gian phòng khách và phòng ngủ của gia đình sẽ được bày trí với phòng khách sẽ có những ô cửa kính lớn thiết kế ở 2 mặt tiền lấy ánh sáng. Không gian này có cửa mở ra ban công ở phía mặt tiền phụ giúp lưu thông không khí đồng thời cũng có thể trồng hoa và ngắm cảnh ở khu vực ban công. Vệ sinh chung được thiết kế ở khu vực sảnh thang rất thuận tiện cho sinh hoạt.

Tầng 3 sẽ là không gian chung của phòng ngủ và phòng ở kết hợp với đặt vệ sinh chung ở giữa.

Tầng tum được thiết kế là phòng đa năng của ngôi nhà với phòng giặt ở giữa đối diện sảnh thang 2 bên một bên là sân trồng cây xanh, rau sạch một bên là sân chơi.

Tầng mãi sẽ được thiết kế theo dạng mái đổ ra hai bên mái được sếp ngói gốm và những mái phụ được thiết kế sếp gỗ khiến cho ngôi nhà có sự trang trọng.

Nhìn vệ sự tổng quan Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền kế hợp kinh doanh được thiết kế mang một phong cách hiện đại, trẻ trung và kết hợp với màu sắc hài hòa từng chi tiết trong ngôi nhà như về gạch ốp, khung théo và gỗ ...
Quý khách hàng quan tâm kiến trúc thiết kế Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền kế hợp kinh doanh có thể xem chi tiết bài viết tại: >>>http://gachviglacera.vn/tin-tuc/Gach-op-lat-nhap-khau-cao-cap/Dai-ly-cap-1-phan-phoi-gach-op-lat-Viglacera-uy-tin-gia-re-tai-Ha-Noi-198.html

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, nhà lô, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn để Gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét