Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m – Bắc Ninh

      Tiên Du là một huyện nằm ở Phía bắc của tỉnh Bắc Ninh, nơi đây được coi là cái lôi của vùng đất quan họ, xưa kia cuộc sống của họ chủ yếu dựa vào canh tác nhưng vài năm gần đây được đẩy mạnh về du lịch vùng miền quan họ và khu công nghiệp mở rộng nên đời sống được thay đổi nhiều nhiều thiết kế nhà phố cao tầng được xây dựng theo phong cách mới nhưng vẫn giữ được nét mọc mạc nhẹ nhàng của người con quan họ. Trong số những thiết kế kiến trúc đó có thể nói tới mẫu Thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m – Bắc Ninh của Ông Nguyễn Thế Hùng một người con sống và lập nghiệp tại mảnh đất Nội Duệ.
 Mặt tiền - Mẫu thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m – Bắc Ninh
Với diện tích xây dựng 145m2 Ông duệ đã tìm tới KTS của công ty kiến trúc DMC để gửi yêu cầu thiết kế xây nhà 3,5 tầng: "Gia đình tôi có một mảnh đất diện tích 168m2 mặt tiền 8m và chiều sâu là 21. Được biết quý công ty đã có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong thiết kế kiến trúc và thi công rất mong nhờ quý Công ty tư vấn thiết kế cho gia đình tôi một căn nhà phố đẹp với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại hình khối đơn giản nhẹ nhàng, các phòng sử dụng có ánh sáng và thông gió tự nhiên. Công năng yêu cầu thiết kế bao gồm: Gara để xe máy và ô tô, bếp + Phòng ăn, Phòng khách, Phòng giải trí, sinh hoạt chung, phòng ngủ khép kín, nhà kho và cầu thang.

Quan sát mặt bằng chung diện tích thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m – Bắc Ninh

Qua khảo sát thực tế KTS của công ty thấy rằng diện tích đất của gia đình không những hợp quy chuẩn xây dựng mà còn là khu đất đẹp lý tưởng để thiết kế nhà lô phố đẹp. Lô đất có 1 mặt tiền nền việc lấy sáng và thông gió tự nhiên cho các không gian sử dụng phía trong là hạn chế song với chiều dài lý tưởng là 21m có thể thiết kế thêm sân sau đón sáng để giải quyết vấn để này. Ngoài ra, lô đất có mặt tiền 8m rộng rãi tạo điều kiện lấy sáng và góc nhìn rộng cho các phòng chức năng phía trứớc như các không gian sinh hoạt chung.

Phương án thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m :

Toàn bộ thiết kế nhà phố được dựng lên sẽ có một sân sau đón ánh sáng và gió vào nhà, phía trước bao phủ là 1 diện tích sân rộng, với kết cầu 3,5 tầng như sau:
Diện tích tầng 1 phía trước sẽ có cổng ra vào lớn oto đi qua được tiếp đó là 01 gara oto + xe máy. Kế sau đó là phòng khách  - Phòng ngủ - Phòng ăn - Lối đi ra sân sau để đón ánh sáng và không khí. Ngoài ra cầu thang sẽ được thiết kế ngay cạnh gara oto để làm sự ngăn cách không gian bên ngoài phần khu bên trong, kết hợp với 01 nhà vệ sinh được đặt xen lẫn vào hầm  thang lên xuống tạo sự thuận tiện đa năng cho ngôi nhà.

Diện tích tầng 2 sẽ được thiết kế theo sở thich của gia chủ đó là mở rộng diện tích làm 2 phòng khách, 01 Phòng khách hướng ra ban công có trang trí nội thất, tiểu cảnh, trồng cây xanh theo sở thích của gia chủ, còn phòng khách bên còn lại có thiết kế tương tựu như phòng khách ở tầng 01 và thêm điểm nhấn đó là cầu thang đi xuống lối sân sau của ngôi nhà để có thể dễ dàng đi xuống nhà kho và sân sau của ngôi nhà.

Diện tích tầng 3 trong thiết kế nhà phố sẽ là 3 phòng ngủ vệ sinh khép kín, 01 phòng ngủ chính sẽ là hướng đằng ban công để đón ánh sáng và trồng cây cảnh, 02 phòng còn lại có diện tích nhỏ hơn và hướng đón ánh sáng ra sân sau.

Diện tích tầng tum của thiết kế có sân chơi rộng có thể dùng làm khu vực sinh hoạt chung của gia đình, phía sau là một sân phơi bao gồm cả phòng giặt đồ và nhà kho dể đồ, chính giữa tầng tum này được xây dựng 01 phòng ngủ dùng làm phòng ở cho người giúp việc ở, có thể làm các công việc của gia đình luôn.

Nhìn một cách toàn diện về thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m này ta thấy được hầu như những thiết kế theo ý tưởng của gia chủ đều thuôc vào sở thích cua gia chủ, những sở thích này đều là những phong cách kiến trúc hiện đại mà đơn giản như việc sử dụng ốp đá, cửa nhựa ở ban công đã phần nào khẳng định được điều này.
Mẫu thiết kế nhà phố 3,5 tầng mặt tiền 8m – Bắc Ninh
Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, nhà lô, hãy liên hệ với chúng  tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn.

>>>  Gạch Viglacera
>>> Gạch lát nền Viglacera – Hà Nội
>>> Đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét