Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng – Quốc Oai – HN

 Ngày nay, xu hướng của người dân lựa chọn những mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng được trở lên phổ biến, bởi công năng sử dụng các phòng trong nhà được dễ dàng hơn và ánh sáng, sự thông thoáng của ngôi nhà cũng dễ bày trí hơn. Nằm trong số những thiết kế nhà phố 3 tầng khẳng định được điều đó hãy cùng xem mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng của Ông Trần Thanh Đại Quốc Oai - Hà Nội là một điển hình.

Khi Ông Đại gửi yêu cầu thiết kế kiến trúc nhà phố cho mình ông có nói rõ
 "Gia đình tôi có mảnh đất 111m2, Mặt trước 4m, mặt sau 3.87m, ở giưa có đoạn nở rộng 5.5m, chiều dài mảnh đất là 24.7m2. Theo quy hoạch mở đường mới phía trước khu đất có 5m bị thu hồi, Phía sau là rãnh thoát nước chung của khu vực hoàn toàn có thể mở cửa sổ. Nay tôi muốn nhờ quý công ty thiết kế cho gia đình tôi một ngôi nhà đẹp với một số nội dung yêu cầu như sau. Phía trước mảnh đất lùi lại 9.4m để làm sân đồng thời trừ lại khoảng đất bị thu hồi GPMB. Tầng một bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp. Tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ vệ sinh chung. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, một phòng thờ.

Đánh giá diện tích Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng – Quốc Oai – HN

Qua nói chuyện cùng với chuyển khảo sát diện tích đất của gia đình Ông Đại KTS của Công ty kiến trúc DMC thấy rằng diện tích đất của gia đình sau khi lùi lại khoảng sân phía trước 9.4m diện tích xây dựng còn lại phía sau là 72m2. Với diện tích đất như này sẽ được xây dựng lên thành hình tháng có 2 cạnh góc vuông mặt trước 5,5m ...

Giải pháp và Phương án Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng – Quốc Oai – HN

 Từ diện tích của gia đình KTS đã có giải pháp là thiết kế kiến trúc tận dụng góc vuông cho các phòng chức năng bằng việc đưa các phòng đặt ở vị trí bên trái. Cầu thang lên xuống được thiết kế hình bán nguyệt, các tầng lệch với nhau để xử lý các góc chéo trong ngôi nhà.
Diện tích tầng 1 được bày trí trong thiết kế sẽ là sân trước, phòng khách được bày trí nội thất kết hợp với một tiểu cảnh, cầu thang, nằm dưới cầu thang là nhà vệ sinh. Phía sau sẽ là phòng ăn + bếp dược ngăn cách bởi một vách ngăn kính, và một góc sân được làm nơi hỗ trợ cho khu bếp và khi gia đình có công việc.

Diện tích tầng 2 được bày trí trong thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính hướng ra phía ban công để lấy ánh sáng từ mặt trước vào phòng, 1 góc nhỏ sẽ được đặt 1 chiếc giếng trời cạnh cầu thang để thu hút ánh sáng và phía trong là 2 phòng ngủ.

Diện tích tầng 3 trong thiết kế sẽ có mái một bên đặt phòng thờ một bên là một phòng ngủ cho khách phía sân mái xe lắp vách kính để là nơi thể dục, ngắm cảnh và phơi đồ của gia đình.

Nhìn một cách tổng quan ta thấy mẫu thiết kế này phù hợp với những người trẻ, gia đình trẻ, đặc biệt là với chủ nhân của ngôi nhà này anh là một người trẻ tuổi năng động rất hợp với phong cách thiết kế hiện đại này, bởi sự kết hợp giữa các phụ kiện xây dựng ngôi nhà làm lên một ngôi nhà mới về thiết kế và về phong cách thể hiện theo hướng hiện đại.

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, nhà lô, hãy liên hệ với chúng  tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi n>>> Gạch Viglacera
>>> Gạch lát nền Viglacera – Hà Nội
>>> Đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét