Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh

    Sở hữu diện tích lô đất 128,8m2 Anh Trần Đức Kiên đang chuẩn bị xây dựng trên lô đất của mình một ngôi nhà phố 4 tầng, qua tìm hiểu một số mẫu nhà phố 4 tầng, Anh thấy phong cách thiết kế của KTS công ty Kiến trúc DMC Việt Nam phù hợp với ý đồ xây dựng ngôi nhà của anh và anh đã gửi yêu cầu đến KTS của công ty để yêu cầu thiết kế kiến trúc nhà phố của anh như sau: "Tôi là Kiên, tôi đang có một mảnh đất diện tích 128,8m2 một mặt tiền với kích thước là 4,47m x 28,82m, được biết quý công ty có giám đốc là anh Cấn Phú Minh là một kiến trúc sư trình độ cao và rất có uy tín trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, nên tôi muốn nhờ quý Công ty và kiến trúc sư Cấn Phú Minh thiết kế cho tôi một căn nhà ống đẹp 4 tầng hiện đại, thông thoáng khí trời và ánh sáng. Yêu cầu công năng của ngôi nhà như sau:
Tầng 1 có gara để ô tô phòng ngủ người giúp việc, phòng karaoke và phòng vệ sinh
Tầng 2 có cửa hàng, phòng khách và 1 phòng vệ sinh
Tầng 3 là không gian phòng ngủ với 4 phòng ngủ và phòng gian vệ sinh
Tầng 4 có sân thượng., phòng thờ và phòng phòng tập thể dục và sân thượng
                         Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh
      Tiếp nhận yêu cầu trao đổi với anh Kiên đôi điều về diện tích lô đất anh đang sử dụng, KTS Cấn Phú Minh quyết định tới khảo sát diện tích đất xây dựng ngôi nhà phố 4 tầng của anh và thống nhất phương án thiết kế nhà phố. Về diện tích lô đất xây dựng của gia đình anh kiên có kích thước sâu 28,82m, chiều rộng 4,47m là một diện tích lý tưởng rất thích hợp cho việc thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp với phong cách kiến trúc hiện đại sang trọng. Với mặt tiền 4,47m việc lưu thông về ánh sáng và thoáng khí vào toàn bộ ngôi nhà rất thuận lợi, phần cầu thang sẽ được bố trí có lối thống các tầng để đảm bảo vẫn đề thoáng gió cho từng công năng của ngôi nhà. Cụ thể phương án thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh được KTS Minh tư vấn gia chủ như sau:
Mặt sàn tầng 1 được đặt làm vị trí gara ô tô có cửa quấn đúng như yêu cầu đầu tiên của gia chủ với diện tích sử dụng khu vực này là 47m2. Hệ thống lọc khí được bố trí giúp cho việc lọc khí mùi xăng dầu được tốt. 01 phòng ngủ được đặt ở cạnh phòng vệ sinh và đường cầu thang để dành cho người giúp việc ngủ và sử dụng vừa có công năng trông nhà dưới tầng 1, vừa tạo được sự thuận tiện cho người giúp việc làm các công việc của mình, Phòng vệ sinh được bố trí phía trọng phòng ngủ, ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng hát kara đặt ở cuối cùng với diện tích sử dụng 19m2 với đầy đủ các trang thiết bị nghe nhìn và âm thanh rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí.


Mặt sàn tầng 2 được thiết kế đặt khu vực kinh doanh, Ở trước nhà là không gian cửa hàng kinh doanh với diện tích 39,3m2 với thiết kế nội thất sang trọng, lịch sự, bắt mắt đảm bảo khách hàng sẽ có sự tin cậy ngay từ khi bước vào, đường cầu thang được bố trí thẳng từ tầng 1 đi lên tầng 2 đáp ứng được phong cách rất hiện đại và đang được ưa chuộng hiện nay. Qua khu vực kinh doanh trước cửa là khu vực phòng khách theo phong cách kiến trúc châu âu hiện đại rất lịch lãm với đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghi. Phía trong cùng là phòng bếp + ăn với diện tích sử dụng 20.8m2 với cách bài trí rất phong cách và bắt mắt. Khu vực vệ sinh trên tầng 2 được bố trí ở gần cầu thang tạo nên sự tiện dụng khi sử dụng và sự thuận tiện trong diện tích khi được bố trí.

Mặt sàn tầng 3 được thiết kế đặt làm không gian phòng ngủ của gia đình, với 4 phòng ngủ như quy chuẩn xây dựng nhà phố, 01 phòng ngủ lớn được đặt ở mặt trước có cửa sổ vách thiết kế hiện đại hướng ra phía mặt tiền. 2 phòng ngủ dành cho các con của gia đình được bố trí lần lượt ở phía sau với diện tích sử dụng từng phòng lần lượt là 16,5m2 và 15,4m2 những phòng ngủ này được trang trí nội thất theo phong cách hiện đại nhất với đầy đủ tiện nghi. Điểm riêng biệt là 3 phòng ngủ này không sử dụng vệ sinh khép kín  mà KTS chỉ đặt 01 phòng vệ sinh giữa để tạo nên sự tiện ích cho 3 phòng và diện tích sử dụng trong phòng được rộng hơn. Còn phòng ngủ còn lại đặt ở vị trí trong cùng thì là phòng ngủ của bố mẹ với diện tích sử dụng 24m2 phòng ngủ này được bố trí có vệ sinh khép kín, có cửa sổ hướng ra phía sau. Với các của sổ của các phòng kết hợp với tầng thông đảm bảo sự lưu thông không khí và thoáng mát cho tất cả các phòng ở tầng 3.

Mặt sàn tầng 4 được thiết kế đặt làm không gian kiến trúc bắt buộc của nhà phố với diện tích 8m2 đặt làm phòng thờ, trong phòng thờ được bày trí đầy đủ tiện nghi cho việc thờ cúng gia tiên. Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình chúng tôi bố trí phòng tập thể dục tiện dụng với đầy đủ trang thiết bị thể dục có cửa hướng ra phía sân thượng phía trước nhà rất thoáng mát. Phía sau nhà là sự kết hợp của phòng giặt là diện tích 5m2 với sân phơi có diện tích đón sáng lớn rất thích hợp cho việc phơi phóng đồ.  Tạo nên một phong cách thiết kế biệt thự 4 tầng phong cách hiện đại trong ngôi nhà này

Mặt sàn tầng mái ạng mái bằng được tận dụng để đặt hệ thống téc nước cung cấp nước cho toàn bộ công trình. với phần sân thường và sân phơi được thiết kế dạng hình khối trang trí là những thanh chạy thẳng tắp tạo sự khỏe khoắn trong kiến trúc mái của ngôi nhà.

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn
>>> Gạch Viglacera
>>> Gạch lát nền Viglacera – Hà Nội
>>> Đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét