Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 4,5m

Thạch Thất là một huyện nằm ở phía tây bắc của thành phố Hà Nội, đây được coi là mảnh đất trăm nghề của Hà Tây cũ nên đời sống của người dân nơi đây có được nhiều đổi mới khi bước vào công cuộc cải cách kinh tế. Chính sờ điều đó mà nhiều hộ gia đình nơi đây có điều kiện xây dựng nahf cửa khang trang và đẹp đẽ hơn thời xưa.
   Được biết tới Công ty Kiến trúc DMC qua lời giới thiệu của bạn bè Anh Dũng một người dân của làng  nghề truyền thống đã tìm tới Công ty và gửi yêu cầu thiết kế  nhà phố 3 tầng với mặt tiền 4,5m cho gia đình nhà mình.
Tổng diện tích lô đất của gia đình anh và cũng là diện tích xây dựng là 81m2, anh Dũng chia sẻ với KTS của công ty: "Tôi là Dũng, được bạn bè giới thiệu nên biết đến trình độ cũng như uy tín của , nên tôi rất an tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà. Tôi có một mảnh đất có diện tích 81m2 mặt tiền 4.5m có chiều dài là 18m, tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn cho tôi một căn nhà phố 3 tầng đẹp, phong cách, thông thoáng và gần" Và Yêu cầu đặt ra của Anh Dũng khi gặp KTS đó là sự đa dạng về công năng sử dụng diện tích của mỗi tầng đáp ứng đủ nhu cầu cho 3 thế hệ sống của gia đình anh và có thể mở rộng.

Khảo sát và đánh giá diện tích mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 4,5m

Qua khảo sát KTS của Công ty thấy được diện tích đất đang có 2 bên tiếp giáp với tường nhà hàng xóm, nên sự thông thoáng sẽ phải mở rộng ra đằng sau và không gian đó sẽ được tận dụng tối đa để làm quang hợp sự thông thoáng và ánh sáng của ngôi nhà.
Trình tự bày trí Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 4,5m

Nhằm tận dụng được rãnh thoái nước chung của gia đình và nhà bên cạnh để lấy ánh sáng và sự thoáng gió tự nhiên cho các phòng ở vị trí phía sau để tận dụng diện tích sử dụng sau nhà. Lối cầu thang lên xuống sẽ được đặt ở vị trí chính giữa ngôi nhà tạo  sự thông thoáng và là vị trí trung tâm giữ ngôi nhà giữa các phòng.
Tầng 1 sẽ là phòng khách được bố trí ở mặt trước lối cửa ra vào của ngôi nhà, phía sau sẽ là bếp và phòng ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu tạo sự sang trọng và lịch sự khi vào ngôi nhà.
Tầng 2 được thiết kế theo đúng công năng và yêu cầu của Anh Dũng chủ ngôi nhà đó là không gian phòng ngủ với 3 phòng ngủ. Phòng ngủ chính được bày trí với nhiều cửa tạo sự thoáng mát kết hợp với cưa sổ  ban công theo hướng tầm nhìn về mặt tiền của ngôi nhà.
2 phòng ngủ sẽ được thiết kế nhỉ và có cửa sổ hướng ra phía cầu thang thông lên tầng để hút được hướng gió từ nhiều phía vào ngôi nhà:
Nhà vệ sinh sẽ được bày trí với 1 phòng đặt ở phía cầu thang làm nơi vệ sinh chung cho cả 3 phòng.

Tầng 3 được thiết kế là tầng tum với nơi phơi đồ và sân chơi để gia đình cho thể ngắm phong cảnh thiên nhiên khi bước lên tầng 3.
Toàn bộ hệ thống ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc cổ điển theo phong cách Châu Âu và đặc biệt là kiểu pháp, sự tận dụng tối đa ở những lối cầu thang, ban công đã làm cho ngôi nhà chở lền trang trong hơn hẳn.
 Quý khách hàng quan tâm tới kiến trúc của Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 4,5m  có xem chi tiết về bài viết Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mặt tiền 4,5m - Hà Nội theo đường link
>>>http://gachviglacera.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét